ปู ไปรยา สาวเซี่กซี่แห่งวงการ

0
240096
views

สาวฮอตในวันนี้ เป็นสาวเซ็กซี่ที่ใคร ๆไม่สามารถจะปฏิเสธความสุดเซ็กซี่ของเธอได้เลย สาวสวยเซ็กซี่ในวันนี้เธอคือ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เธอครบเครื่อง ครบรสจริง ๆค่ะ ทั้งความสวย และความสามารถทางการแสดง และงานถ่ายแบบ เธอไม่เป็นรองใครจริง ๆ  ยิ่งเธอได้ตำแหน่งสาวเซี่กซี่แห่งปีมา ไม่ใช่แค่ปีเดียวนะคะ เธอได้ตำแหน่งนี้มาถึง  3 ปีซ้อนการันตีความฮอตความเซ็กซี่ได้ดีเลย นอกจากความเซ็กซี่แล้วเธอก็ทำให้คนไทยได้ภูมิในในตำแหน่งทูตสันถวไมตรี   ที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ในด้านมนุษยธรรม  เรามาทำความรู้จักสาวเซ็กซี่คนนี้ให้มากขึ้นกว่านี้กันค่ะ กับ คาสิโนออนไลน์ แฮปปี้ลุค

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก   เกิดวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2532 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน  เป็นบุตรของนางฉวี  ซิมมอนด์ส ได้แยกทางกับสามีชาวสวีเดน และได้แต่งงานใหม่กับสามีชาวอังกฤษ  และให้ปู ไปรยาเป็นลูกบุญธรรม โดยเธอมีน้องชายต่างบิดาอีก  1 คน การศึกษา อนุบาล โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี  ระดับมัธยมศึกษาโรงเรียนนานาชาตินิสท์ (NIST I nternationnal School) ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัย Oxford Brookes จากประเทศอังกฤษ สาขาปรัชญา ธุรกิจการเมือง

 

ปู ไปรยา เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีโดยการชักชวนของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร  นักปั้นมือทอง ไม่ว่าจะปั้นใครก็จะประสพความสำเร็จมีชื่อเสียงทั้งนั้นนะคะ รวมถึงปู ไปรยาด้วย  โดยปู ไปรยาได้ผ่านการทดสอบหน้ากล้องของค่ายดาราวิดีโอผลงานเรื่องแรกของเธอ คือเรื่องไฟในวายุ  หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานต่อเนื่องมากมาย  ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ นางแบบ โฆษณา

ในส่วนรางวัลในวงการบันเทิงที่ได้รับจะมี รางวัล สยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2013 สาขาดาราเซ็กซี่สตาร์ ,รางวัล ทีวีพูล สตาร์ปาร์ตี้สตาร์อวอร์ดส์ 2013 สาขารางวัลเซ็กซี่ขยี้ใจ, รางวัล ช่อสะอาด ประจำปี 2557 สาขานักแสดงหญิงดีเด่น จากละคร คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ , รางวัลพิฆเนศวร ประจำปี 2557 สาขานักแสดงยอดเยี่ยม จากละคร คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ , รางวัลแอมเบอร์เกอร์อวอร์ดส์ 2015 สาขา Life Goes Strong  และรางวัลที่ยืนยันความเซ็กซี่ของนักแสดงคนนี้คือ การได้รับการจัดอันดับรางวัล FHM’s 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 เธอได้คว้า ตำแหน่ง “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014” ของเมืองไทย แคมเปญนี้เป็นแคมเปญดังระดับโลก

และทางสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (HNHCR)  ประกาศตั้งแต่ง ปู ไปรยา สวนดอกไม้  ลุนด์เบิร์ก นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง ให้เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทยและของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทำให้เธอภูมิใจและดีใจที่จะได้ร่วมกันทำงานกับดาราระดับโลกอย่างแองเจลีนา โจลี, เคต บลานเชตต์ และเธอได้ปวารณาตัว ขออุทิศชีวิตนี้ ให้กับการทำงานด้านมนุษยธรรมให้กับเพื่อนมนุษย์  ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของเธอและครอบครัวเป็นอย่างมาก

และผลงานต่อไปของเธอ เธอได้ตอบตกลงเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง The Society Management ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก เข้าในสังกัดทำสามารถทำงานได้ทั้งในสายนักแสดง นางแบบ และเซเลบ ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยให้เธอไปได้ไกลอย่างที่ใจหวังและตั้งใจนะคะ