อัปเดตแฟชั่นเทรนด์สีสุดฮิตในปี 2019 ใส่ให้มั่นใจไม่มีเอ้าท์แน่นอน

0
3863
views
Image via thaiticketmajor

เทรนด์สี 2019 อัปเดตเทรนด์สีแฟชั่นสุดฮิต ที่จะมาแรงแซงทุกทางโค้งในปี 2019  มาดูกันเลยสิว่า เทรนด์สีเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในปี 2019 นี้ จะมีโทนสีใดที่น่าหยิบมามิกซ์ แอนด์ แมตช์กันบ้าง

welcome bonus happyluke
สิทธิพิเศษเดือนนี้ ฝากขั้นต่ำ 300 บาท รับเลยแพ็คเกจโบนัสต้อนรับ 300% สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น!

ช่วงนี้ก็ก้าวเข้าสู่ต้นปี 2019 เผลอแป๊บเดียวก็กำลังจะสิ้นเดือนมกราคมอีกแล้ว แน่นอนว่าแฟชั่นเสื้อผ้าของสาวๆ  ก็ต้องมีการอัปเดตเปลี่ยนแปลงไปเป็นธรรมดาในทุกๆ ปี ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบ ดีไซน์ หรือแม้แต่โทนสีของเสื้อผ้าหน้าผม  ก็เป็นสิ่งที่ใครหลายคนให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันตามเทรนด์ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ดูสวยงามและทันสมัยมากขึ้นตามไปด้วย  ซึ่งหากสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า จะเลือกหยิบจับเสื้อผ้าหรือแอคเซสซอรี่โทนสีอะไรมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ถึงจะดูสวยฮิตไม่ตกเทรนด์ในปี 2019 ดูบ้างละก็  วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปอัปเดต เทรนด์สี 2019 ของเสื้อผ้าและการแต่งตัวของคุณผู้หญิง ให้ทุกคนได้ทราบกัน จะมีสีไหนมาแรงบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Image via harpersbazaar.com.au
  1. สีเหลือง  จัดเป็นสีเสื้อผ้าที่มาแรงมากๆ ตั้งแต่ปี 2018  แถมยังคงแรงต่อเนื่องมาถึงปีนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองมะนาว สีเหลืองทอง สีเหลืองมัสตาร์ด จะเป็นเหลืองโทนไหน  หรือจะใส่เป็นชุดสีเหลืองทั้งตัว หรือนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าสีพื้นๆ ก็ได้ ดูมีความน่ารักสดใส ยังไงก็กินขาดแน่นอน
  2. สีส้ม ต้องขอบอกว่าสีที่ส่ว่างสดใสอย่าง สีส้ม  ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์สีที่จะมาแรงไม่แพ้กับสีเหลืองเลยค่ะ  มีตั้งแต่โทนสีเหลืองส้ม (Turmeric) สีส้มปะการัง (Living Coral) และสีส้มแดง (Fiesta) แต่ไม่ว่าจะส้มไหนๆ ก็ช่วยขับผิวให้ผู้สวมใส่  ดูกระจ่างใสได้ดีมีสุขภาพดีเชียวค่ะ
  3. สีม่วง ในปี 2018 สีม่วงอัลตราไวโอเล็ตถือเป็นสีแห่งปีเลยก็ว่าได้   แต่ในปี 2019 นี้ สีม่วงก็ยังคงมาแรงเช่นกัน แต่เป็นในเฉดของสีม่วงอ่อนดูละมุน  อย่างสีม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender) และสีม่วงไลแลค(Sweet Lilac) ซึ่งทั้งสองสีก็จะเป็นโทนสีม่วงแบบพาสเทล  ดูอ่อนหวานนุ่มนวล ให้อารมณ์ชวนฝันละมุนละมัย น่ารักมากเลยทีเดียว
  4. สีเขียว ไม่ใช่ว่าเทรนด์สีในปี 2019  จะต้องมีแต่สีสว่างๆ เท่านั้น สีเขียวที่มีโทนเข้มๆ อย่าง  สีเขียวอมเหลือง (Pepper Stem) สีเขียวมอส (Terrarium Moss)  สีเขียวมะกอก (Olive Green) ก็มาแรงมากเช่นกัน ให้ความรู้สึกเหมือนวันหนึ่งฉันกำลังเดินเข้าป่า  จะเลือกเป็นชุดสีเขียวทั้งตัว หรือมิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับเสื้อ กางเกงหรือกระโปรง ก็ดูสวยเก๋มีเสน่ห์สุดๆ เช่นกัน
  5. สีเอิร์ธโทน  เป็นอีกเทรนด์สีที่ยังคงโทนเข้มๆ ขรึมๆ ไว้เช่นกัน  สีพื้น ๆ เรียบ ๆ อย่างสีเอิร์ธโทนก็ฮิตในปี 2019 นี้อย่างแน่นอน เช่น สีถั่วเหลือง (Soybean) สีข้าวโพดอ่อน (Sweet Corn) สีน้ำตาล ถ้าอยากเพิ่มความโดดเด่น ก็แต่งด้วยเครื่องประดับสักชิ้นสองชิ้นก็ทำให้ผู้สวมใส่สวยโดดเด่นได้ไม่แพ้ใครแล้วค่ะ
Image via harpersbazaar.com.au

ไม่ว่าจะเลือกใส่โทนไหน  ก็อย่าลืมเลือกชุดที่ใส่แล้วมั่นใจถูกต้องตามกาลเทศะและสถานที่ที่เราไปด้วยนะคะ  สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขและสนุกสนานกับการแต่งตัวในปี 2019 กันถ้วนหน้าค่ะ