ฝ้าย เวฬุรีย์ กลับมาครั้งนี้เซ็กซี่ กว่าเดิม

0
24933
views

หลังจากที่ผ่านพ้นมรสุมชีวิตมา นักแสดงสาว พิธีกรและอดีตนางงาม Miss Thailand Universe 2014  ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตนางงาม Miss Thailand Universe 2014  ที่ยอมคืนมงกุฎ หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ ในเรื่องของสรีระของเธอที่ไม่สูงมากนักรวมถึงรูปร่างที่ท้วมอวบจนเกินไปเมื่อสวมชุดว่ายน้ำในการประกวด ถูกเปรียบเทียบกับผู้เข้ารอบสามคนสุดท้ายว่าทั้งสามมีรูปร่างที่ผอมบางกว่า และเธอไม่เหมาะสมกับการที่จะได้รับตำแหน่ง และจากการที่เธอเคยพูดจาไม่สุภาพโพสผ่านสื่อสังคมออนไลน์และด้วยความไม่เหมาะสมของเธอ  ทำให้ผู้ที่ใช้สื่อโซเซียลมีเดีย  โจมตีอินตราแกรมของผู้บริหารที่เป็นผู้จัดการประกวด Miss Thailand Universe ว่าสมควรปลดเธอออกจากตำแหน่ง

และต่อมาเธอได้ประกาศสละตำแหน่งนี้เนื่องจากตัวเธอและครอบครัวมีความเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ในวันนี้เธอกลับมาแล้วค่ะ มาพร้อมกับหุ่นที่แซ่บกว่าเดิม พร้อมกับลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่ขึ้นนิตยสารอีกด้วย มาดูกันค่ะว่าเธอมีเคล็ดลับในการฟิตหุ่นอย่างไร ที่ทำให้รูปร่างฟิตเฟิร์มได้ขนาดนี้ และมารู้จักเธอให้มากขึ้นว่ากว่าเธอจะมายืนตรงจุดนี้ได้เธอต้องฝ่าฟันอะไรมาบ้าง

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2535 ปัจจุบันเป็นนักแสดงและพิธีกร มีน้องชายหนึ่งคน เธอเป็นลูกสาวของนายธีระกับนางกมลพร ดิษยบุตร เป็นชาวอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี  ศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาภาษาอังกฤษ  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ฝ้าย เวฬุรีย์  ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวให้ประกวดนางงามตั้งแต่เด็กๆ เริ่มจาก หนูน้อยสงกรานต์ หนูน้อยนพมาศ ในตอนเด็กนั้นเธอเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงโดยมีมารดาเป็นผู้ที่สนับสนุนทั้งการประกวดเต้นของโรงเรียน เชียร์รีดเดอร์ ดรัมเมเยอร์ในส่วนของการเรียนเธอก็ทำได้ดีทีเดียว การประกวดในเวที Miss Thailand Universe นี้เป็นการประกวดเวทีใหญ่ที่สุดของเธอ ก่อนหน้านี้เธอเป็นพิธีกรในรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กซึ่งเป็นการเข้าวงการครั้งแรกของเธอ แต่ด้วยความที่เธออยากลองมาประกวดและด้วยมีแรงเชียร์จากเพื่อนๆและคนรอบข้าง จึงทำให้เธอก้าวเข้ามาสู่เวทีนางงาม

แต่หลังจากได้ตำแหน่งมาก็เกิดมรสุมเข้ามาในชีวิตเธอมากมาย จากการที่เธอสละตำแหน่งไปนั้นเป็นการตัดสินใจของเธอและของคนในครอบครัวเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย หลังจากนั้นเธอก็มุ่งมั่นในการลดน้ำหนัก แต่ในช่วงแรกเธอเลือกที่จะใช้ยาลดน้ำหนักซึ่งไม่เป็นผลดีกับร่างกายของเธอ ด้วยฤทธิ์ของยาทำให้เธอมีสุขภาพไม่แข็งแรง กับ คาสิโนออนไลน์ happyluke

เธอจึงเปลี่ยนแนวทางการลดน้ำหนักใหม่โดยการออกกำลังกาย อยู่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ ซึ่งปัจจุบันเธอก็ทำได้สำเร็จแล้วค่ะ เธอกลับมาครั้งนี้พร้อมการพัฒนารูปร่างกับหุ่นที่เป๊ะ เซ็กซี่ และอัพไซส์หน้าอกให้สวยขึ้น พร้อมที่จะรับงานต่างๆในวงการ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เธอต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆต่อไปด้วยนะคะ