เทศกาลขนอม 2018 วันที่ 30 มิถุนายน

0
476533
views

 

ขนอมเฟสติวัล กลับมาเป็นปีที่ 6 และจะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ณ หาดขนอมที่มีชื่อเสียงของเกาะขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

เทศกาลดนตรีสนุก ๆ ในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมการท่องเที่ยวขนอม โดยมีนักร้องและวงดนตรีที่เป็นที่นิยมในประเทศมากมายอาทิเช่น อะตอม ชนกันต์, ว่าน ธนกฤต, Room 39, Paradox, Getsunova, 25 Hours และอื่น ๆ

 

เทศกาลเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 24.00 น. สำรองบัตรราคา 900 บาท และบัตรคนขนอม 800 บาท สามารถซื้อได้ภายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้เท่านั้น หลังจากนั้นราคาหน้างาน ราคา 1200 บาท

 

จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นจังหวัดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของภาคใต้ ตั้งอยู่ทางใต้ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 780 กิโลเมตรตามแนวอ่าวไทย ภายในอันเขียวขจีของคอคอดกระ ชายหาดแห่งนี้มีการพัฒนาขึ้นมาก รวมทั้งสวนสาธารณะแห่งชาติ ภายในอุทยานแห่งชาติเต็มไปด้วยพืชพันธุ์ น้ำตกที่สวยงาม และสัตว์ป่าที่แปลกใหม่

 

เทศกาลขนอมจัดขึ้นที่อำเภอขนอม ซึ่งมีชายหาดที่สวยงามเช่น หาดหน้าด่าน , หาดในเปร็ต และหาดในเพลา

 

เมื่อเข้าร่วมเทศกาลขนอม ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าชมสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของเมือง ได้แก่ แหลมประทับ ที่หมู่บ้านทองเนียม ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศชองชาวประมงท้องถิ่น พร้อมไกด์ชาวประมงนำเที่ยว เพื่อชมทิวทัศน์ที่เป็นที่นิยม รวมถึงชมปลาโลมา และสักการะหลวงปู่ทวด วัดภูผา พร้อมดำน้ำดูปะการังที่เกาะท่าไร่ และอย่าลืมของฝากอันขึ้นชื่อในขนอม คือ กะปิขนอม