เข้าร่วม Sahaviriya-Bangkok Triathlon 2018 ในวันที่ 7-8 กรกฎาคม

0
5078
views

“Bangkok Triathlon 2018” หรือ “สหวิริยา – บางกอกไทรแอ็ม 2018” ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายกลับมาหลังจากที่มีการลาพักค้าง 2 ปีและมีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 7 – 8 กรกฎาคมในเมืองหลวงของไทย

แน่นอนวันนี้เป็นวันที่ผู้เข้าร่วมการว่ายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพราะคนทั่วไปไม่ทำตามปกติ การว่ายน้ำในเมืองไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและวิ่งข้ามสะพานพระราม 8 อันงดงามของกรุงเทพฯและการขี่จักรยานไปตามสะพานลูนที่รกร้างถือว่าไม่ควรพลาด

image via gotorace.com

งานนี้มีความท้าทายเฉพาะหกด้านบรรจุเป็นสองวัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกจากช่วงเวลาที่แตกต่างกันและระดับความยากลำบาก ได้แก่ : Bangkok Beast, Bangkok Beast Duathlon, Bangkok Braveheart, Tough Thai, Tough Thai Relay และ Tough Thai Duathlon

แต่ละขั้นตอนมีเส้นทางการแข่งขันของตัวเองและความยาวที่แตกต่างกันของการทำงานว่ายน้ำและรอบการขี่จักรยาน ทุกขั้นตอนยังแบ่งออกเป็นประเภทตามอายุเพศเดียวและทีม กิจกรรมนี้เปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ที่ต้องทำก่อนเที่ยงคืนในวันที่ 16 มิถุนายน

ค่าเข้าชมรวมถึงจำนวนการทำงาน, สลิปเวลา, ชุดของที่ระลึกก่อนการแข่งขัน, เหรียญหมัดเด็ดที่ระลึกและรางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละประเภท

จุดนัดพบการลงทะเบียนอยู่ภายใต้สะพานพระราม 8 บริเวณสวนหลวงพระราม 8 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนควรทำล่วงหน้า 1 วันก่อนวันแข่งขันซึ่งจะเปิดทำการในวันที่ 6 กรกฎาคมเวลา 7.00-21.00 น. และ 7 ก.ค. เวลา 10.00-17.00 น.

หากต้องการรายละเอียดและข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมโปรดไปที่:
www.gotorace.com
โทรศัพท์: +66 (0) 2-2362-931-2
อีเมล: [email protected]