พลาดไม่ได้! กับ 5 หนังเด็ดของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

0
6741
views

หลังจากได้ชมการปะทะความมันส์ในหนัง Avengers Infinity War ซึ่งได้มาโกยรายได้ในไทยอย่างถล่มทลายกันไปแล้ว  เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆหลายคนที่ยังคงแอบหลงเสน่ห์ของ Natasha Romanoff / Black Widow  สายลับสวยดุที่ดูยังไงก็มีเสน่ห์สุดๆ กับหุ่นเซ็กซี่และผมสีบลอนด์ของเธอ  แต่สำหรับงานนี้แฟนคลับของเธออาจต้องผิดหวังอยู่บ้าง  เพราะเราจะได้เห็นคิวบู๊สวยๆ  อยู่แค่ไม่กี่ฉากเท่านั้น  แต่อย่างไรก็ตาม  ฉากสไลด์ตัวต่ำเพื่อเตะตัดขาคู่ต่อสู้ของเธอที่ถึงจะมีน้อยไปหน่อย  แต่ก็ทำให้ดูเพลินไม่มีเบื่อได้เหมือนเดิม  หากใครยังคงคิดถึงฝีมือการแสดงของ  สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน  ขอพาทุกคนไปดู 5 หนังสุดยอดเยี่ยมของเธอกัน กับ คาสิโนออนไลน์ แฮปปี้ลุค

ขอบคุณภาพจาก majorcineplex

 

1.Lost in Translation
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ  นักแสดงตกอับคนหนึ่งที่ไปรับงานถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่นหลังจาก  ซึ่งเขาบังเอิญได้พบกับชาร์ล็อต  สาวที่มีแนวคิดปรัชญา  ผู้ตกอยู่ในห้วงของความเหงา  ความสัมพันธ์แบบอธิบายยากเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางอารมณ์ของคนสองคน  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน  ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับรางวัลแบฟตา รวมถึงได้คำวิจารณ์แง่บวกด้วย

2.Marvel Cinematic
และเรื่องที่จะไม่กล่าวถึงเลยก็ไม่ได้คือการรับบทบาท นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล๊ค วิโดว์ สายลับสองหน้าที่มาเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ ทำให้สการ์เลตต์  เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง  ซึ่งเธอปรากฎในจักรวาลหนังมาร์เวลทั้งหมด 6 เรื่องได้แก่ Iron Man 2 (2010), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016) และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้งใน Avengers infinity war

3.Her
ภาพยนตร์ของคนเหงาในโลกอนาคต  เมื่อ AI กลายเป็นคนที่มาสร้างความรักให้เกิดในจิตใจของชายคนหนึ่ง  โดยในเรื่องนี้  สการ์เลตต์ รับบทเป็นสแมนธ่าร์  เสียงของระบบปฏิการที่คอยเป็นทั้งเพื่อนและแฟนเพื่อคลายเหงา  แม้เรื่องนี้เธอจะมาแค่เสียงแต่ก็สร้างความประทับใจให้กับคนดูไม่น้อย  จนหลายคนอยากให้มีเสียงของเธอมาเป็น AI ประจำตัวเลยทีเดียว

 

ขอบคุณภาพจาก majorcineplex

 

4.The Jungle Book
ภาพยนตร์ LIVE ACTION  ของดิสนีย์ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการ CG เรื่องราวของเด็กชายเมาคลีที่ถูกชุบเลี้ยงโดยกลุ่มหมาป่า  เขาต้องเอาตัวรอดจากเสือร้ายและสิงสาราสัตว์นานาชนิด ซึ่งในเรื่อง สการ์เล็ต รับบทเป็น คา งูยักษ์ที่หมายจะกลืนกินเมาคลี  ด้วยมนตร์สะกดของเสียงแหบเสน่ห์ ทำให้คา  เป็นอีกตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ

5.Lucy
หนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่กำกับโดย ลุค เบซอง  ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสผู้มีฝีมือยอดเยี่ยม โดยในเรื่องนี้ สการ์เล็ต โจแฮนสัน มารับบทเป็น ลูซี่  สาวที่ถูกยัดสารเคมีเข้าไปในร่างกายจนทำให้เธอมีความสามารถพิเศษเป็นนักฆ่าสุดฉกาจ   ถือเป็นผลงานบู๊มันส์อีกเรื่องหนึ่งที่แฟนหนังชื่นชอบเพราะได้เห็นทักษะทางการแสดงของ สการ์เล็ต การวาดลวดลาย ใช้อาวุธสังหารได้อย่างระห่ำลืมโลก