โสดแล้วแซ่บ!! แบบ “พิชญ์นาฏ สาขากร”

0
6058
views
ขอขอบคุณรูปภาพจาก sanook

บอกเลยว่าโสดแล้วแซ่บเว่อร์จริงๆ  สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ เจ้าของฉายาซูฉีเมื่องไทย  ที่พูดเลยว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บกว่าเดิม  ล่าสุดก็ได้เปิดภาพชุดชั้นในของคนโสด ที่ เมย์ โชว์เนินอกขาวๆอึ๋มๆ  ในชุดชั้นในชุดเซ็กซี่ขยี้ใจ สุดแซ่บ!!  บอกได้เลยตั้งแต่ เมย์ พิชญ์นาฏ กลับมาโสดอีกครั้งก็คือแซ่บมาก  มีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายให้แฟนๆ  ต้องคอยติดตามกันตลอด  แถมเจ้าตัวก็ยังขยันโชว์ความเซ็กซี่แบบไม่มีพักไม่เว้นวรรคให้คนดูหายใจหายคอกันเล๊ยยย!!  ซึ่ง เมย์ พิชญ์นาฏ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เป๊ะมากอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง เพราะเธอทั้งสวย เซ็กซี่ ขาว สูง หุ่นดี บอกเลยว่าไม่ฮอตก็ไม่รู้จะว่ายังไงจริง ๆ ค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก sanook

พิชญ์นาฏ สาขากร หรือ เมย์ เข้าวงการมาด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา และถ่ายมิวสิกวีดิโอกว่า 20 เพลง จนถูกชักชวนมาเล่นละคร ด้วยบทนางร้าย ในละครเรื่องสะใภ้จ้าว(2545) แต่ดูเหมือนว่า she จะประสบความสำเร็จกับการเล่นภาพยนตร์มากกว่า เพราะโด่งดังสุดขีดจากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า(2547) ของผู้กำกับชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่สวยเซ็กซี่ตลอดกาล  ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ  ยิ่งตอนนี้เธอกลับมาครองความโสดอีกครั้งแล้วจ้า  แหมๆ ต้องยอมรับเลยว่าสาวคนนี้ ยิ่งโสด ก็ยิ่งสวยแซ่บเว่อร์จริงๆ เชื่อเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งสาวที่พูดได้ว่าหนุ่มๆ ต่างพากันจับตามองและติดตามผลงานกันมากอีกคนนึงอย่างแน่นอน  ล่าสุดเธอก็ออกมาโพสต์ภาพในชุดสุดเซ็กซี่  พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ เริ่ด ๆ แต่ได้ใจความว่า “โสดก็บอกว่าโสด”  ขุ่นพระบอกเลยว่าแซ่บซี๊ดพริกยกสวน ไม่รู้ว่างานนี้ถ้าอดีตหนุ่มคนเคยรักอย่าง “เจ ชนาธิป” มาเห็นแล้วจะว่ายังไงกันบ้าง  แต่เจ๊เป็นผู้หญิงด้วยกัน  เห็นสาวเมย์ทีไรใจยัง  ตุ๊มๆ ต่อมๆ เลยจ้า  และเมื่อไม่นานมานี้ เมย์ ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับที่ติดตามอีกแล้ว ด้วยการเปิดตัวของเล่นชิ้นใหม่ บอกเลยว่าเป็นของชิ้นเล็กแต่ราคาไม่เล็กนะจ๊ะ เหมาะสำหรับคนรวยจริงๆ เพราะเธอถอยรถใหม่ป้ายแดงออกมาขับเล่นๆ  โดยเจ้าตัวได้เขียนบอกอย่างอารมณ์ปนขำๆ สไตล์ เมย์ ว่า  “ก็ว่าตื้อเล่นๆ ทำไมเสียเงินจริงล่ะ ของเล่นใหม่คุณมุนิน #fiatferrari”   ทั้งนี้ รถป้ายแดง Fiat ที่ เมย์ เลือกนั้นราคาเบาๆ แบบฉบับของเล่นคนรวยก็แค่ 2 ล้านกว่าเท่านั้นเองจ้า แหม…ต้องบอกเลยว่า  มุนิน จากเมีย 2018 เธอคือคนสวยและรวยมาก 2018 ตัวจริงเลยจ้า  และกับภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของเมย์  ที่เป็นภาพหนุ่มไฮโซที่กำลังล้างรถให้เมย์ งานนี้บอกเลยว่ามีลุ้นกันอีกรอบ  หลังจากที่ มดดำ คชาภา เคยชงฝ่ายชายให้เมย์ในรายการแฉ จนมาเห็นภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมของเมย์   แสดงว่าคู่นี้ได้ทำความรู้จักกันแล้วจริงๆ  และหนุ่มคนนี้ก็น่าจะคุ้นหน้ากันดี  เพราะเพิ่งมีข่าวดัง เจ-จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย เจ้าของซูเปอร์คาร์ราคาแพง ที่ถูกรถกระบะชนท้ายและไม่ติดใจเอาความ ทำให้ชาวเน็ตตามสืบกันใหญ่ว่าเป็นใครกัน จนมาทราบว่าเป็นถึงทายาทนมเปรี้ยวชื่อดังบีทาเก้น แถมยังพ่วงตำแหน่งผู้บริหาร Instawash แอปพลิเคชั่นล้างรถเดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นที่มาของภาพที่เมย์ช่วยโพสต์ด้วย  และดูจากคอมเมนต์จากแฟนๆ ส่วนใหญ่ที่เข้าไปเชียร์ให้เมย์กับไฮโซหนุ่มคนนี้ลงเอยกัน เพราะเห็นว่าเหมาะสมกันมาก ไม่รู้ว่ามดดำและแฟนๆ จะเชียร์ขึ้นหรือไม่ คู่นี้จะคลิกกันไหม? ต้องติดตามกันต่อไป แทงบอลออนไลน์