เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่โต้กระแสดราม่าชาวโซเซียล

0
702551
views

วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักสาวน้อย เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีคนติดตามเธอมากที่สุดคนนึงในโลกออนไลน์ด้วยยอดติดตามเป็นล้านในขณะนี้   เธอคือเจสซี่ วาร์ด  เน็ตไอดอล ที่มีชื่อเสียงมาจากการเริ่มต้นรับงานถ่ายแฟชั่นลงเฟสบุ๊คในโลกออนไลน์ทำให้มีคนติดตามมากมาย  กระแสการตอบรับที่ดีมียอดกดไลค์และแชร์ต่อเป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว  ความโด่งดังและเป็นที่รู้จักนี้ก็ มีคนส่วนหนึ่งที่ชื่นชมในความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอแต่คนอีกส่วนหนี่งก็ต่อต้านกับการที่เธอออกมาถ่ายเซ็กซี่ที่โป๊มากจนเกินงามไป   เรามาทำความรู้จักสาวเซ็กซี่คนนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ กับ คาสิโนออนไลน์ happyluke

 

เจสซี่ วาร์ด ขณะนี้เธออายุ 21 ปี เป็นสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ไอซ์แลนด์ ในครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เจสซี่เป็นคนที่ 3 เธอมาอยู่เมืองไทยตั้งแต่อายุ 1 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับคุณพ่อและน้องชาย  เธอได้เปิดใจเล่าเรื่องชีวิตของเธอซึ่งนับว่าผ่านมรสุมชีวิตมามากมายเลยทีเดียว คุณพ่อของเจสซี่ย้ายรกรากมาอยู่ประเทศไทยด้วยการก่อตั้งบริษัทอสังหาริมทรัพย์  ครอบครัวของเจสซี่เริ่มมีปัญหาตั้งแต่เธอมีอายุ 14 ปี

 

Happy Luke promotions

มาเล่นกับสาวสวยเซ็กซี่ออนไลน์สิค่ะ

เรื่องเริ่มจากภรรยาใหม่ของคุณพ่อเจสซี่ไปกู้เงินนอกระบบเป็นจำนวน 6 แสนบาทเพื่อนำมาทำธุรกิจ แต่ไม่สามารถส่งดอกเบี้ยได้ จึงร่วมมือกับเจ้าหนี้ปลอมแปลงลายเซ็นของคุณพ่อเจสซี่ เพื่อโอนกรรมสิทธิ์ไปเป็นอีกชื่อ คุณพ่อของเธอถูกโกงที่ดิน และบ้านที่อยู่อาศัยก็ถูกยึดจากสถาบันการเงินของไทยทั้งที่เธอและคุณพ่อก็มีเอกสารและโฉนดที่ดินการครอบครองสิทธิ์อย่างถูกต้อง  มูลค่ารวมความเสียหายเป็นมูลค่าถึง 65 ล้านบาท และยังไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่บ้านเมือง จนต้องออกมาช่วยคุณพ่อ เรียกร้องถือป้ายขอความเป็นธรรมในการดำเนินคดี เมื่อปี 2558 และพยายามอัดคลิปและโพสข้อความความคืบหน้าในการดำเนินคดีขอความเป็นธรรมผ่านโซเซียลอย่างต่อเนื่อง

เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เจสซี่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก จึงหนีออกจากโรงเรียนประจำเพื่อออกมาทำงานทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้เริ่มตั้งแต่ล้างจาน เด็กนั่งดริ๊ง และร้องเพลงจึงทำให้สามารถช่วยเหลือคุณพ่อของเธอในด้านการเงินอีกแรง

มรสุมชีวิตของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านั้นในช่วงที่เธออายุเพียง  12 ปี  เธอเกือบจะถูกแท็กซี่ข่มขื่น และด้วยความมีสติของเธอ เธอจึงรอดพ้นจากเหตุการณ์นั้นมาได้ นับว่าชีวิตของเธอต้องต่อสู้กับมรสุมมามากมาย

และนี่คือข้อความฝากทิ้งท้ายของเจสซี่ในมุมมองของเธอน่าสนใจเลยที่เดียวค่ะ

“สำหรับคนที่ไม่ชอบ รู้มั้ยว่าคำหนึ่งในโซเซียลมันสามารถทำลายชีวิตของคนๆหนึ่งได้ ถ้าอยากด่าเค้า ต้องไปสืบประวัติของเค้ามาดีๆ ว่าเค้าทำแบบนี้ไปวันๆ หรือมีจุดหมายในชีวิต อย่าด่าหนูแรงไปกว่านี้เลย เพราะวันๆหนูต้องมาคิดถึงแต่เรื่องนี้ หนูเลี้ยงครอบครัวหนูเอง เพราะฉะนั้นหนูไม่อาย”